Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Tĩnh vật Nho


Thẩm mĩ về hội họa của mình có giới hạn nhất định nên không cảm thụ nổi những tác phẩm hội họa cao siêu. Chỉ có thể mê mệt với một vài thể loại. Trong số đó có các bức tĩnh vật. Nói như thế không phải là tự nhận mình hiểu biết về tranh tĩnh vật mà chỉ là khi xem các tác phẩm ấy mình bị cuốn hút. Chủ nhật này được phép thư giãn nghỉ ngơi tuyệt đối, hoàn toàn có thể làm những gì mình thật sự thích. Thế là lại đem số ảnh chụp các bức tĩnh vật nho đã sưu tầm được ra ngắm. Và cũng muốn chia sẻ với các bạn để cùng thư giãn ngày cuối tuần. Chuẩn bị năng lượng cho ngày mai bắt đầu tuần mới với những thành công mới các bạn nhé!
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
Khi xem tranh mình thường giữ trạng thái thế này: không bận tâm gì đến kỹ thuật vẽ, cũng không cố gắng phân tích họa sĩ có ý gì. Chỉ thả hết tâm hồn vào tranh và cảm nhận những cảm xúc mà tác phẩm mang lại cho mình. Dĩ nhiên, nếu bạn có sẵn vốn kiến thức về hội họa đồng thời biết được bối cảnh sáng tác thì sẽ cảm nhận sâu sắc hơn. Nhưng riêng với mình thì nghệ thuật tạo ra cảm giác thích hoặc không thích mà thôi. Và các bức tĩnh vật này làm mình thích thú.
Photos: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét