Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Đắm chìm vào thế giới thơ mộng của Evgeny Lushpin



Những buổi chiều sắc tím nhuộm hoàng hôn, man mác một nét buồn thơ mộng bao phủ bởi sương mờ bí ẩn được điểm tô bởi những điểm sáng ánh đèn nơi cửa sổ, hay những ngôi nhà nhỏ đắm chìm trong mưa tuyết mùa đông... Những cảnh vật ấy càng làm say đắm lòng người qua nét vẽ của Evgeny Lushpin.
Evgeny Lushpin được sinh ra ở Moscow vào năm 1966. Ông tốt nghiệp trường Nghệ thuật đồ họa MGPU và trường Đại Học Nghệ Thuật Stroganov Moscow.
Evgeny Lushpin là một người rất đặc biệt. Nhờ tài năng của mình, ông luôn là một trong những họa sĩ hiện đại xuất sắc nhất của Nga. Tác phẩm của ông có thể được tìm thấy trong nhiều bộ sưu tập tư nhân ở Mỹ, Châu Âu và Nga, một trong những công trình quan trọng nhất trong sự nghiệp của ông được gọi là Ngôi sao đầu tiên được trưng bày tại một trong những bảo tàng hàng đầu thế giới, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Nga.
Hiện tại đối tượng nghệ thuật của Lushpin là tranh phong cảnh. Là một bậc thầy thực sự về cảnh vật,ông đã thể hiện được vẻ đẹp tráng lệ của thành phố một cách hoàn hảo. Hình dung hình ảnh của mình trong các tác phẩm về các thành phố hiện đại như Amsterdam, San Francisco và Bruges ...những thành phố này qua nét vẻ của ông được thêm phần lãng mạn, bình yên rất khác so với thế giới  đường phố bình thường quen thuộc.
Hãy cùng tôi đắm chìm vào thế giới thơ mộng của Lushpin nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét