Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Hoa hồng đẹp như thật của Alexei Antonov



Valentine sắp đến, tản mạn chút về loài hoa tượng trưng cho tình yêu: Hoa hồng.
Hoa hồng từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu và còn hơn thế, của sự dâng hiến tình yêu, của tình yêu trong trắng. Ở nước ta hằng năm cứ đến mùa Valentine giá cả hoa hồng tăng lên một cách đột biến thế nhưng những chàng trai si tình vẫn chen nhau mua chúng để dành tặng cho nột nữa yêu thương của mình.
Quả thật hoa hồng rất đẹp, loài hoa ấy luôn là nguồn cảm hứng cho các danh họa của nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi danh họa luôn mang đến cho người xem một khía cạnh tuyệt vời của loài hoa ấy. Thế nhưng khi đến với những bức ảnh hoa hồng của Alexei Antonov - một họa sĩ thiên tài người Nga, tôi như bị hút mắt vào những nhánh hoa hồng đầy sức sống do ông vẽ nên.
Với màu sắc ngọt ngào đến say đắm, sự mỏng mảnh e ấp của những cánh hoa được trang hoàng bằng những giọt sương trong veo như phalê khiến những bức tranh hoa hồng của ông đẹp chân thực, ngỡ ngàng đến say đắm người xem. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những tuyệt tác hoa hồng, thả hồn và đắm say với loài hoa mang biểu tượng của tình yêu qua nét cọ điệu luyện của Alexei Antonov.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét