Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

KHÔNG THỂ BỎ QUA




Ca khúc: Mẹ trong giấc mơ (do 1 cậu bé mồ côi người Mông Cổ trình bày trong 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng)



Ca khúc: nhật ký của Mẹ (cs: Hiền Thục)




Thế giới im lặng nghe cô bé 12 tuổi nói nên suy nghĩ của mình

Tôi cần phải biết những gì đang xảy ra. - Hành tinh này đang chết. - Loài người đang giết chết nó. - Như vậy, anh đến đây để giúp chúng tôi? - Không, không phải. - Anh nói rằng anh đến cứu chúng tôi. - Tôi Nói là tôi đến cứu Trái Đất. Anh đến để cứu trái đất. Khỏi chúng tôi. - Anh đến để cứu trái đất khỏi chúng tôi. - Chúng tôi không thể mạo hiểm sự sống của hành tinh này vì lợi ích của một chủng tộc. - Anh nói gì vậy? - Nếu trái đất chết, các bạn chết. Nếu các bạn chết, trái đất sẽ sống sót. 





Thế giới ngày mai

6 clip làm rung động lòng người

1/6

2/6

3/6

4/6

Hãy nhìn xem

Hãy nhìn lại chính mình

Bài học cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét