Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Sửng sốt tài vẽ phấn màu của nghệ sĩ Denver



Thử rượu, thưởng thức ca nhạc và chiêm ngưỡng những bức họa phấn màu đáng kinh ngạc ở lễ hội Denver!
Từ những viên phấn màu, các nghệ nhân ở Denver có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật! Bạn muốn được chiêm ngưỡng những tác phẩm này ư? Đừng quên ghé qua lễ hội Nghệ thuật phấn màu ở Denver được tổ chức tại quảng trường Larimer vào đầu tháng 6. 
Một bức vẽ lấy ý tưởng từ đại danh họa Van Gogh.
Trong 2 ngày, hơn 200 nghệ sĩ phấn màu sẽ dành hàng giờ liền để vẽ nên những kiệt tác trên đường phố, biến quảng trường Larimer thành một bảo tàng nghệ thuật phấn màu ngoài trời. 
Các tác phẩm phấn màu có nhiều chủ đề, trong đó nổi bật là tranh các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Madonna, Marilyn Monroe; những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như Bạch tuyết, 101 chú chó đốm.... và mô phỏng các tác phẩm hội họa kinh điển. Tất cả đã biến Denver thành một bức tranh nhộn nhịp đầy màu sắc. 
Mỗi năm, một hội đồng gồm 6 giám khảo là những nghệ nhân có tiếng trong làng phấn màu sẽ đứng ra chấm giải cho các nghệ sĩ đường phố. 
Ngoài hoạt động chính là thi vẽ phấn màu, đến với Denver tháng 6, du khách còn được tham dự rất nhiều hoạt động thú vij khác như các buổi biểu diễn ca nhạc trong nhà hát quận hay ngay ở quảng trường; các triển lãm nghệ thuật trình diễn, góc cho trẻ em…
Đặc biệt hơn, các du khách được tham gia vào ngày hội thử rượu với 3 chiếc lều đầy ắp chai rượu hảo hạng từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Tác phẩm đoạt giải nhất năm nay.
Tác phẩm đầy màu sắc theo trường phái trừu tượng,
và bức tranh màu sắc êm dịu theo trường phái cổ điển.
Từ những viên phấn màu...
...các nghệ nhân Denver đã làm nên một bảo tàng tranh rực rỡ trên nền quảng trường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét