Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Tranh siêu thực của họa nữ sĩ Việt


Vẻ đẹp huyền ảo trong thế giới tranh siêu thực của Moonywolf

Lê Thị Bích Khoa hay là Moonywolf không phải là một cái tên xa lạ trong cộng đồng mỹ thuật, và cũng là cái tên quen thuộc trong giới họa sĩ minh họa. Các tác phẩm của chị đứng tách hẳn ra với những tác phẩm của các họa sĩ khác bởi phong cách đặc biệt pha trộn giữa công việc hàng ngày là họa sĩ truyện tranh với những tưởng tượng, ngẫu hứng bay bổng của một họa sĩ mang đặc điểm của trường phái Siêu Thực.
Các tác phẩm chị rất công phu và tinh tế, nhưng không vì thế mà rối rắm. Mảng miếng, bố cục rõ ràng. Cách thể hiện từ hình khối tới màu sắc đều chứng tỏ người nghệ sĩ có một nền tảng nghệ thuật cơ bản cực tốt. Điều mà không phải tất cả những người theo thể loại Digital-Art có được (Đặc biệt tại Việt Nam). Với óc sáng tạo và tinh thần làm việc miệt mài. Những tác phẩm của Moonyk luôn có một lượng người hâm mộ lớn đến từ trong nước và ngoài nước. Trang web DevienArt – nơi tập chung số lượng lớn các nghệ sĩ trên khắp thế giới thường xuyên gửi tác phẩm thì Moonyk luôn có một vị trí đặc biệt bởi phong cách đặc biệt của mình.
Hãy cùng chiêm ngưỡng các tác phẩm tuyệt vời của chị!
Trên đây là một số các tác phẩm của chị, ta thấy rõ ràng style vẽ tỉ mỉ, chất liệu phong phú mới là điểm mạnh của chị. Những gam màu tươi sáng đưa chúng ta đến sự tuyệt diệu trong thiên nhiên rất siêu thực của "Con sói trong đêm trăng non"- Moonywolf.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét