Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Những "chú sao biển" bò trên sa mạc



Thiên nhiên vô cùng kỳ thú. Luôn biến hóa mọi thứ vượt ngoài sức tưởng tượng và tầm hiểu biết của con người. Nếu các bạn không tin, các bạn chỉ cần nghĩ đến một loài sinh vật nào đó. Bảo đảm thứ mà các bạn có thể nghĩ ra được đang tồn tại ở đâu đó trong vũ trụ này. Mình hay có những ý nghĩ điên khùng nhưng khi search trên mạng là đều thấy chúng tồn tại chứ không chỉ là ý tưởng điên khùng của mình. Chỉ mới tìm trên mạng đã vậy, nếu tìm kiếm trong vũ trụ bao la này thì còn kỳ diệu hơn biết bao.
Vào một buổi chiều, mình ngồi nghĩ vẩn nghĩ vơ rằng: Có khi nào một đàn Sao biển lại bò lên sa mạc không? Và Google trả lời mình bằng những hình ảnh dưới đây:
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
Thật ngạc nhiên, cứ y như cả bầy Sao biển đủ màu sắc bò lên sa mạc, trèo lên những cây Xương rồng và mắc cạn ở đó. Thế mới biết, giữa cuộc sống thiên biến vạn hóa này không gì là không thể, chỉ cần ta suy nghĩ đến, ta chịu khó kiếm tìm bằng đam mê của mình. Thế nào rồi ta cũng gặp những điều tưởng như chỉ có trong tưởng tượng. Hãy giữ cho ý nghĩ của bạn luôn hướng đến những điều tốt đẹp thì siêu tìm thức của bạn mới thực hiện nhiệm vụ đi tìm những điều tốt đẹp đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét