Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

"Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui"



"Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
Chọn những bông hoa và những nụ cười
Tôi nhận gió trời, mời em giữ lấy
Để mắt em cười, tựa lá bay..."
Sáng nay dậy sớm bật máy nghe chị Bống hát "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui" thấy cuộc đời sao mà yên lành và nhẹ nhàng quá. Thật trùng hợp, tối qua đi lang thang trên mạng kiếm được loạt ảnh về cuộc sống cũng tuyệt vời như vậy. Loạt ảnh này của Nhiếp ảnh gia Alicja Rodzik (Scotland) thực hiện. 
Tôi thích dư vị nhẹ nhàng mà sâu lắng của những tách trà, những chú thú bông dễ thương và mấy chú mèo mắt cứ tròn xoe ngơ ngác. Từng khoảnh khắc trong hình dễ chịu và thoải mái lắm. Thật thích thú, cuộc sống đẹp thế này chăng!
"Và như thế tôi sống vui từng ngày
Và như thế tôi đến trong cuộc đời
Đã yêu cuộc đời này bằng trái tim của tôi..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét