Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Những con đường mùa lá rụng đẹp ma mị


Tác phẩm là những bức ảnh chụp những con đường mòn lá đỏ vừa hết sức lãng mạn, bồng bềnh vừa ma mị và bí ẩn.
Nữ nhiếp ảnh gia gốc Budapest Ildiko Neer đã chia sẻ với độc giả bộ ảnh tuyệt đẹp của mình với chủ đề "Dreamland". Chúng ta có thể cảm nhận được sự tĩnh lặng, âm u, heo hút của rừng cây lúc giao mùa. Màu lá đỏ thắm, có cái gì đó tỏa ra lạnh toát nhưng thấp thoáng đằng xa là ánh nắng hoàng hôn chiếu sáng rực rỡ khiến ánh mắt ta nhìn an tâm hơn. Một lối đi đường rừng tưởng như xa tít tắp đến vô tận.
Cách mà nữ nhiếp ảnh gia người Hungary nắm bắt cái hồn của khung cảnh thật tài tình. Neer chia sẻ: “Tôi cảm nhận được những cảm xúc và tâm trạng khác biệt trong từng bức ảnh… tôi đã tưởng tượng mình là một vị khách bộ hành đang bước từng bước trên con đường ánh sáng đến xứ sở thần tiên nào đó. Trong trạng thái như nửa tỉnh, nửa mơ ấy, tôi hoàn toàn thư giãn đầu óc và chờ đợi một phép màu nào đó xảy ra, đưa tôi đến một thế giới mới…”
Không biết các bạn có cùng cảm nhận như tác giả không nhỉ?
Tường Vy
Ảnh: My Modernmet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét