Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Thế giới đầy sắc màu của nghệ sĩ Howard Behrens



Howard Behrens - họa sĩ người Mỹ, được sinh ra ở Chicago, Illinois vào năm 1933. Lớn lên gần Washington, DC Kolumbiya.Nachal - được gọi là "Monet thế kỷ 21. Bởi ông là một trong những nghệ sĩ dường như có một tác phẩm nghệ độc nhất vô nhị "trên một con dao bảng" có nghĩa là, bằng cách sử dụng một con dao thay vì một cây cọ. Ông bắt đầu vẽ ở tuổi 17. Ông được đào tạo tại trường Đại học Maryland, College Park, nơi ông đã được trao danh hiệu Thạc sĩ hội họa và điêu khắc.
Ông thích đi du lịch để tìm kiếm các chủ đề và hình ảnh ở các thành phố châu Âu, làng, đồi núi,...Với tình yêu nghệ thuật vô bờ bến, kết hợp với màu sắc tươi sáng, theo cách vẽ của riêng mình, ông đã tạo ra những bức tranh kiệt tác quá tuyệt vời !
 Nghệ sĩ Howard Behrens trên trang bìa của nhiều cuốn sách về nghệ thuật, nhiều tạp chí và báo. Là Nghệ sĩ nổi tiếng,  với nhiều bộ sưu tập cũng rất nổi tiếng được trưng bày của nhiều bảo tàng khắp nơi trên thế giới. Lan Phương mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một vài tác phẩm tuyệt vời của ông dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét