Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Răng sữa đi câu cá



Phần 2: Răng sữa đi câu cá 
(Truyện do Quỳnh Thơ, Hải Tun & bé Tóc dịch)
"Psst... Lardee!"
"Lardee ơi!"
"Wake up, it's time to go."
"Dậy đi, tới giờ chúng ta đi rồi."
"Hurry, we can't be late."
"Nhanh lên, chúng ta có thể bị trễ đó."
"Hat - check!
"Nón - có!"
Fishing rods - check!"
"Cần câu cá - có!"
"Food - check!
Tackle - check!
Lardee - ..."
Đồ ăn - có!
Dây câu - có!
Lardee...
"ZZzzzzz..."
"Check!"
"Lardee - ... (lúc này Lardee vẫn đang ngủ) - ... thôi thì có luôn."
"I hope I didn't forget anything."
"Hi vọng là không quên thứ gì."
"No more candy breaks, we have to go!"
"Không nhai kẹo! Chúng ta phải đi!"
"Oh boy! Oh boy! Oh boy!"
"Ố ô các chàng trai! Ố ồ các chàng trai! Ố ố!"
"Hey Lardee, I'm gonna catch the biggest fish ever."
"Hey Lardee, tớ sẽ tóm được con cá lớn nhất cho mà xem."
"Oh no, I forgot the worms-
We have no bait!"
"Ôi không, tớ quên mất những con giun
Chúng ta không có mồi rồi!"
(rummage rummage)
(lục lọi lục lọi)
"This will do."
"Ta sẽ làm thế này."
"Here fishy fishy fishy..."
"Hãy tới đây những con cá..."
"This is harder than I thought."
"Công việc này khó khăn hơn tớ nghĩ."
"We need more bait-
I saw this in a movie once."
"Chúng ta cần có mồi
Tớ đã xem trên phim họ câu cá rồi."
"Maybe if we hide, they won't see us."
“Có lẽ nếu chúng ta không ngụy trang, chúng sẽ nhìn thấy chúng ta”.
"No sleeping, Lardee!"
“Không được ngủ, Lardee!”
"See anything yet?"
“Cậu nhìn xem đã thấy có gì mới chưa?”
"Sigh."
“Haizz”
"I'm getting kind of tired myself."
“Mình thấy bản thân mệt mỏi rồi đấy.”
"Hey, I think I feel a bite."
“Này, mình nghĩ hình như cá đã cắn câu rồi!”
"Gaaahh! It's a big one!"
“Gaaahh! Đó sẽ là 1 con cá to!”
"... !!"
"... Kéo!!!"
"Hoo-ray!!"
"Hu-ra!"
"Hoo-ray!!"
"Hu-ra!"
"Hoo-ray!!"
"Hu-ra!"
"Hoo-ray!!"
"Hu-ra!"
"Hoo-ra---"
"Hu-ra..."
"ZZzzzZZZzzzzZZZzz....."
"Huh, wha..."
"Huh, wha..."
"Awww man, we fell asleep.
It was all a dream."
"Này người anh em, chúng mình đã ngủ quên. Và con cá đó chỉ là giấc mơ."
"We'll definitely wake up earlier next time."
"Lần tới chắc chắn chúng mình sẽ dậy sớm hơn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét