Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Hình ảnh hài hước của động vật

Cùng cười với động vật hài hước

Đã qua mấy ngày làm việc, đầu óc bắt đầu căng thẳng từ giữa tuần. Bên cạnh việc ngắm hoa, nhìn người đẹp hay dạo cảnh thiên nhiên thơ mộng thì xem ảnh hài hước cũng giúp giải tỏa căng thẳng một cách nhẹ nhàng.
Chúng ta cùng xem bộ ảnh về những động vật hài hước đáng yêu nhé. Cười nhẹ nhàng chứ không đến nỗi té ghế.
Các cậu xếp hàng chờ đi nhé!



Không sao, tớ đã có mũ bảo hiểm



Đồng lòng đến thế này là cùng



Cú + Mèo = Cú Mèo



Đừng có giật nữa, tớ mới xin được có chút xíu. Hjx


Mình phải giành huy chương vàng môn này cho cô chủ



Quái, sao nó trơ trơ ra thế này hở các cậu?


Huhu... Em có phải cái gối đâu?


Thế này đã giống lắm rồi ông chủ ơi. Cho con nghỉ một tí đi.



Nhầm, nhầm rồi... Tớ là ngỗng nhựa mừ.



Làm thế nào bây giờ?



Tại sao nó không hoảng sợ nhỉ? Hay mặt mình chưa đủ ác?



Cứ ở yên đó em nhé! Chúng ta sẽ quá giang bác hươu này về quê.



Ôi, tưởng cá rán. Ngờ đâu cay xé lưỡi



Chết tôi rồi, cứu tôi với.



Sái cả cổ mà chẳng thấy nàng đâu.



Yên coi nào. Đừng có bon chen nữa.



Thả con xuống chủ ơi, con mắc tè...



Ôi, chủ của mình... mọc sừng



Èo, Gấu bé cái nhầm rồi Gấu ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét